Nhảy đến nội dung
x

Hội hữu nghị Việt – Anh TP. Hồ Chí Minh thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 20/4/2022, Hội Hữu nghị Việt - Anh TP. Hồ Chí Minh do ông Trần Hùng Việt - Chủ tịch Hội và bà Ngô Thị Phương Thiện - Tổng thư ký Uỷ ban hòa bình TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Tiếp đoàn có có PGS. TS. Vương Đức Hoàng Quân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đinh Hoàng Bách - Quyền Viện trưởng Viện hợp tác, Nghiên cứu và Đào tạo quốc tế cùng với lãnh đạo một số đơn vị chức năng của TDTU.

Hai bên đã giới thiệu một số thông tin về năng lực của mình trong thời hiện đại hóa và công nghệ số. TS. Đinh Hoàng Bách chia sẻ: “TDTU một trong những hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam có hệ sinh thái đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực và có nhiều công trình khoa học nhằm phục vụ cho việc giảng dạy và lợi ích chung của cộng đồng. Định hướng của trường là chuyển mình quốc tế hóa, chú trọng đào tạo sinh viên trở thành công dân toàn cầu, không những giỏi về chuyên môn mà còn có thái độ tích cực, năng động trên tinh thần phụng sự”.

Theo định hướng đó, đến nay nhiều doanh nghiệp tiếp nhận sinh viên tốt nghiệp từ TDTU nhận định nguồn nhân lực được đào tạo bởi Nhà trường không những đáp ứng tốt chuyên môn mà thái độ ứng xử rất văn minh, thể hiện rõ ý chí phấn đấu trong công việc. Đây là hướng giáo dục rất nhân văn mà TDTU tiên phong thực hiện.

Hội Hữu nghị Việt - Anh TP. Hồ Chí Minh cũng đánh giá cao cơ sở vật chất, sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần hiếu khách, những thành tựu phát triển vượt bậc trong 25 năm qua mà TDTU đã đạt được.

Dự kiến trong tương lai gần, TDTU và Hội sẽ có những dự án hợp tác hữu ích nhằm tạo điều kiện cho sinh viên, giảng viên TDTU có dịp giao lưu, lĩnh hội kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm với cộng đồng các doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua Hiệp hội.

Thay mặt lãnh đạo trường, PGS. TS. Vương Đức Hoàng Quân gửi lời cảm ơn chân thành tới Hội đã đến thăm tạo tiền đề cho những cơ hội hợp tác tốt đẹp về sau.

Đại diện Hội hữu nghị Việt – Anh TP. Hồ Chí Minh tại buổi làm việc.

Đại diện TDTU giới thiệu về Trường.

Hai bên chụp hình lưu niệm.