Nhảy đến nội dung
x

Đại học Thành Đông đến thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 06/04/2022, đoàn cán bộ Trường Đại học Thành Đông (TDU) do PGS. TS Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường kiêm Hiệu trưởng dẫn đầu đã đến tham quan thực tế và học tập kinh nghiệm về hoạt động đào tạo, giảng dạy và quản lý đơn vị sự nghiệp công lập của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng và lãnh đạo một số đơn vị của TDTU đã tiếp đoàn.

Đoàn đã được hướng dẫn tham quan một số công trình tiêu biểu tại TDTU như Thư viện truyền cảm hứng (Inspire Library), Trường quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS), Nhà thi đấu đa năng, Ký túc xá,... PGS. TS. Lê Văn Hùng bày tỏ sự ấn tượng trước cơ sở vật chất, những thành tựu mà TDTU đã đạt được, cũng như sự hiếu khách và văn hoá ứng xử ở TDTU.

Trao đổi trong buổi làm việc, TDU mong muốn TDTU chia sẻ về cách thức xây dựng triển khai kế hoạch dài hạn, chính sách giáo dục, kế hoạch đầu tư, hoạt động khoa học - công nghệ, hợp tác với doanh nghiệp, nghiên cứu khoa học, tổ chức tọa đàm, xây dựng câu lạc bộ đội nhóm cho sinh viên.

TS. Trần Trọng Đạo, Quyền Hiệu trưởng TDTU cho biết: "Để có một TDTU như hôm nay, toàn thể lãnh đạo, giảng viên, viên chức và sinh viên đều cống hiến và hy sinh vì lợi ích chung, nhằm mục đích phụng sự xã hội, phục vụ cộng đồng. Bên cạnh đó, lãnh đạo các đơn vị ở TDTU cũng trao đổi chuyên sâu về các vấn đề và trình bày kinh nghiệm trong từng lĩnh vực riêng".

Đoàn Đại học Thành Đông được hướng dẫn tham quan một số nơi tiêu biểu tại TDTU.

DTU chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và quản trị trường đại học với Đại học Thành Đông.

Lãnh đạo hai bên trao quà lưu niệm.

Đại diện TDU và TDTU chụp hình lưu niệm.