Nhảy đến nội dung
x

Trường Đại học Tôn Đức Thắng ký kết Thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Cảnh sát nhân dân

Ngày 23/4/2024, Đoàn đại biểu Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân do Thiếu tướng, GS. TS. Trần Thành Hưng - Hiệu trưởng Trường Đại học Cảnh sát nhân dân (PPU) làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và tham dự Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai Trường. 

Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía TDTU có sự hiện diện của TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU; PGS.TS Phạm Thị Minh Lý, Phó chủ tịch Hội đồng Trường, kiêm Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh TDTU; TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU và đông đủ lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm thuộc và trực thuộc của Trường.

Đoàn đã đi tham quan cơ sở vất chất và môi trường học tập TDTU và có buổi làm việc với Ban Giám hiệu Nhà trường, Lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc TDTU.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận việc hợp tác giữa hai trường, theo thế mạnh của mỗi bên, về công tác quản trị Nhà trường; về quản trị đại học; đảm bảo an toàn an ninh mạng trong bối cảnh hiện nay; ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng Nhà trường thông minh, thư viện điện tử cũng như các vấn đề về hỗ trợ kỹ thuật, chuyển đổi công nghệ số nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, trong đó nhấn mạnh vai trò của con người trong quá trình chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo…

Phát biểu tại buổi làm việc, GS. TS. Trần Thành Hưng - Hiệu trưởng PPU đã  cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và ấm áp của Trường dành cho Đoàn; đánh giá cao nề nếp trong sinh hoạt, học tập của sinh viên Nhà trường; ấn tượng về cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, môi trường chuẩn quốc tế, xanh sạch đẹp của Trường; đồng thời bày tỏ sự vui mừng về định hướng và bước phát triển mới trong việc ký kết hợp tác với TDTU, qua đó, triển khai các hoạt động hợp tác sâu sắc hơn giữa hai trường trong thời gian tới. GS. TS Trần Thành Hưng cho rằng, với bề dày 50 năm thành lập và phát triển của Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân, với các chuyên ngành đào tạo của PPU, có nhiều điểm tương đồng cũng như nhiều khía cạnh đào tạo có thể hỗ trợ lẫn nhau, việc hợp tác và phát triển quan hệ giữa hai trường sẽ có nhiều kết quả khả quan. “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, với trách nhiệm của người lính (Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân) và khát vọng phụng sự, lan tỏa của Trường Đại học Tôn Đức Thắng hướng, chắc chắn việc triển khai thỏa thuận hợp tác, phát triển sẽ thành công”. GS.TS Trần Thành Hưng phát biểu tại buổi làm việc và ký kết hợp tác giữa hai Trường.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, hai Trường cũng đã tổ chức buổi giao lưu thể thao đậm đà tình hữu nghị tại sân vận động TDTU.

Canhsat

TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU phát biểu tại buổi làm việc

Canhsat

Thiếu tướng, GS. TS. Trần Thành Hưng - Hiệu trưởng PPU phát biểu tại buổi làm việc

Canhsat

TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU và GS. TS. Trần Thành Hưng - Hiệu trưởng PPU ký kết hợp tác giữa hai Trường

Canhsat

Canhsat

TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU và GS. TS. Trần Thành Hưng - Hiệu trưởng PPU tặng quà lưu niệm nhân chuyến thăm và làm việc

Canhsat

Canhsat

Tập thể Ban Giám hiệu và lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa của TDTU và PPU chụp hình lưu niệm

CanhsatCanhsat

Canhsat

Một số hình ảnh Đoàn đi tham quan cơ sở vật chất tại TDTU

CanhsatCanhsatCanhsat

Canhsat

Hai Trường đã có chương trình giao lưu thể thao tại sân vận động TDTU